Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

TÌNH HÌNH BÁN HÀNG THÉP

TÌNH HÌNH  BÁN HÀNG  THÉP

Kinh tế - xã hội trong nước 6 tháng đầu năm 2015 diễn ra trong bối cảnh Kinh tế thế giới được dự báo nối tiếp đà phục hồi nhưng chưa vững bền với tốc độ tăng trường giữa các lĩnh vực ngày càng dị biệt , một phần do giá dầu và giá một số hàng hóa giảm ảnh hưởng ở mức khác nhau đến từng khu vực.


Tổng sản phẩm trong nước ( GDP ) 6 tháng đầu năm 2015 ước tính tăng 6 , 28% so với cùng kỳ năm 2014 , trong đó quý I tăng 6 , 08%; quý II tăng 6 , 44%.
Ngành đình trệ sản có nhiều tín hiệu ấm lên từ năm 2014. Việt Nam đang trong quá trình đô thị hóa , nhu cầu xây dựng các công trình công cộng.


Trong những tháng đầu năm , thị trường thép tiêu thụ thép tốt , sản lượng chế tạo & bán hàng thép tấm của các doanh nghiệp sau 4 tháng liên tiếp tăng đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại.
Dự báo thị trường thép bắt đầu bước vào những thảng có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nhất trong nước , khi thời tiết không thuận lợi trên khắp cả nước.
Nhìn chung , tình hình sản xuât - bán hàng các công ty thành viên Hiệp hội tháng 6/2015 tiếp tục giữ được mức sản lượng khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét