Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

nguyên liệu THÉP TRONG THÁNG QUA

nguyên liệu THÉP TRONG THÁNG QUA 

❖       Thị trường Trung Quốc , nơi chiếm khoảng một nửa sản lượng thép của thế giới , các nhà máy thép Trung Quốc đang chật vật xoay sở với tình trạng thừa thép và giá cả giảm sâu.

❖       Nhu cầu và giá thép ờ Trung Quốc đang thi nhau sụt giảm với tốc độ “kinh hoàng” , trong lúc các ngân hàng siết hà bao đối với các nhà làm ra thép nước này , còn thua lỗ của các công ty thép thì chồng chất.

❖       Theo một báo của Hiệp hội sắt thép Trung Quốc , các nhà máy thép vừa và lớn của nước này lỗ cộng tất cả lại 4 , 4 tỳ USD , trong 9 tháng đầu năm nay.

❖       Trong tháng 10/2015 thị trường thép vẫn được đánh giá là trầm lắng vả có nhiều biến động về giá trên khuôn khổ toàn cầu.


thép,thép tấm,thép hình


❖       Nhu chuồng tiêu thụ và giao du diễn ra ý mức độ nhiều , các đơn hàng vẫn chưa được cải thiện , trong lúc đó nguồn cung Vẫn quá lớn , sản lượng chưa được cắt giảm đáng kể.

❖       Đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc khi nghành thép nước này đang đối diện với khủng hoảng trầm trọng , nhu cầu thép tại Trung Quốc đang giảm với tốc độ chưa từng có trong tiền lệ do tăng trường kinh tế giảm tốc.

❖       Dự báo: Nhu cầu thị trường toàn cầu giảm , Trung Quốc đang lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng , Tốc độ cắt giảm sản lượng đang chậm hơn so với sự sụt giảm nhu cầu , bởi vậy mà tình trạng dư thừa nguồn cung ngày một tồi tệ.

❖       Giá thép cả thế giới được dự báo vẫn ở mức thấp và thậm trí tiếp tục giảm nhẹ tiền thuế trong thời kì tới.

1 nhận xét: